Hướng dẫn về Bitcoin và Cờ bạc Bitcoin

Sự tăng trưởng nhanh chóng của Bitcoin không có gì là đặc biệt. Có rất ít công khai về loại tiền kỹ thuật số này khi nó được tung ra cách đây chưa đầy mười năm, nhưng sau đó nó đã trở thành một hiện tượng thực sự. Hiện tại có sự quan tâm rộng rãi đến Bitcoin và nó tiếp tục đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác.

Bitcoin gần như vô giá trị ngay từ đầu. Trong những gì được cho là giao dịch Bitcoin “trong thế giới thực” đầu tiên, 10.000 đơn vị tiền tệ đã được sử dụng để mua hai chiếc pizza. Giá trị của loại tiền điện tử này đã tăng theo cấp số nhân kể từ đó và 10.000 đơn vị ngày nay trị giá HÀNG TRIỆU đô la. Những người mua vào tiền tệ sớm đã tạo ra những khoản tiền thay đổi cuộc sống.

Mặc dù chưa được coi là một loại tiền tệ “chính thống”, nó có một số ứng dụng thực tế. Một trong số này là cờ bạc. Bitcoin có thể được sử dụng để gửi và rút tiền tại nhiều trang web cờ bạc trực tuyến hàng đầu và có một số lợi thế khi làm như vậy.

Vấn đề là rất nhiều người chơi cờ bạc trực tuyến không thực sự hiểu về Bitcoin. Gần đây, chúng tôi có vô số truy vấn về việc sử dụng Bitcoin để đánh bạc trực tuyến và nhiều truy vấn trong số này đến từ những người hầu như không biết gì về loại tiền kỹ thuật số này.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn toàn diện này về Bitcoin và cờ bạc bằng Bitcoin. Chúng tôi đã đề cập đến tất cả những điều cơ bản bạn cần biết về loại tiền điện tử phổ biến này, chẳng hạn như cách nó hoạt động và công nghệ đằng sau nó. Chúng tôi cũng đã giải thích cách sử dụng nó để cá cược và chơi trò chơi trực tuyến của bạn. Cũng có rất nhiều thông tin bổ sung, bao gồm cả cái nhìn về đầu tư và giao dịch Bitcoin.

Bạn có thể tìm thấy chi tiết đầy đủ trong hướng dẫn này bên dưới. Chúng tôi đã chia trang thành các phần sau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy bất kỳ thứ gì cụ thể mà bạn có thể đang tìm kiếm.

Các trang web cờ bạc Bitcoin được đề xuất

Trong số tất cả các câu hỏi mà chúng tôi nhận được về Bitcoin, "Tôi có thể đánh bạc bằng Bitcoin ở đâu?" là một trong những chúng tôi nghe thấy nhiều nhất. Vì vậy, thật hợp lý khi chúng tôi bắt đầu hướng dẫn này bằng cách trả lời nó.

Tin tốt là bạn có rất nhiều lựa chọn để đánh bạc trực tuyến với Bitcoin. Khi đồng tiền này ngày càng phổ biến đối với những người chơi cờ bạc trực tuyến, ngày càng có nhiều trang web cờ bạc quyết định chấp nhận Bitcoin như một cách gửi tiền. Hầu hết chúng đều cho phép rút tiền bằng tiền điện tử.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ sử dụng BẤT KỲ trang web nào. Một số trang web cờ bạc chấp nhận Bitcoin có chất lượng thực sự cao, nhưng có một số trang web không đạt được tiêu chuẩn đó. Các trang web sau đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi tại thời điểm này.

Chúng tôi coi đây là những trang web cờ bạc Bitcoin tốt nhất vì một số lý do. Đầu tiên và quan trọng nhất là thực tế là chúng tôi BIẾT họ có thể được tin cậy. Họ là những hoạt động có uy tín sẽ không lừa dối bạn hoặc cố gắng lừa đảo bạn theo bất kỳ cách nào. Thật không may, tất cả các trang web cờ bạc đều không thể nói như vậy.

Một điều chúng ta nên chỉ ra ở đây là thực tế có hai loại trang web cờ bạc khác nhau chấp nhận loại tiền kỹ thuật số này. Những điều này như sau.

  • Các trang web cờ bạc bitcoin kết hợp
  • Trang web cờ bạc chỉ bitcoin

Xin lưu ý rằng đây không phải là các điều khoản "chính thức". Chúng tôi chỉ nghĩ rằng chúng là cách tốt nhất để mô tả hai loại khác nhau. Các trang web kết hợp chấp nhận Bitcoin cùng với các tùy chọn ngân hàng truyền thống khác, trong khi các trang web chỉ sử dụng Bitcoin (rõ ràng là có thể!) Chỉ chấp nhận Bitcoin. Tuy nhiên, một số cũng có thể chấp nhận các loại tiền điện tử khác.

Chúng tôi thích các trang web kết hợp như một quy tắc chung. Đây là vì hai lý do. Đầu tiên, các trang web kết hợp có xu hướng là các trang web được thành lập nhiều hơn đã hoạt động được một thời gian. Hầu hết các trang web chỉ sử dụng Bitcoin đều là những người mới tương đối, vì vậy khó có thể chắc chắn rằng chúng đáng tin cậy và có khả năng vẫn tồn tại trong những năm tới.

Lý do thứ hai đơn giản là yếu tố tiện lợi. Mặc dù có những lợi thế nhất định đối với việc gửi và rút tiền bằng cách sử dụng tiền điện tử này, nhưng vẫn rất tốt nếu bạn có tùy chọn sử dụng các phương pháp khác. Có nhiều lý do tại sao bạn có thể thích sử dụng Bitcoin trong một số trường hợp và các lựa chọn thay thế cho những người khác.

Điều này không có nghĩa là chúng tôi không thích các trang web chỉ có Bitcoin. Chúng cũng có một số lợi ích rõ ràng, do đó, có một lập luận chặt chẽ để có tài khoản ở cả hai loại trang web.

Chúng tôi đã cung cấp thông tin bổ sung về hai loại trang web trên trang sau. Chúng tôi cũng đã giải thích thêm về các đề xuất của chúng tôi và lý do chúng tôi đề xuất chúng và chúng tôi đã đề xuất các trang web hàng đầu trong một loạt các danh mục cụ thể hơn.

Nếu bạn đã quen thuộc với Bitcoin và cách thức hoạt động của nó, thì không có lý do gì bạn không tham gia ngay và đăng ký với một hoặc nhiều đề xuất của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng Bitcoin, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về loại tiền này trước khi bắt đầu sử dụng nó để đánh bạc. Phần tiếp theo sẽ dạy cho bạn những điều bạn cần biết.

Giải thích về tiền tệ Bitcoin

Có đủ loại lý do khiến bạn muốn tìm hiểu về Bitcoin. Một số người quan tâm đến việc sử dụng tiền tệ để đánh bạc, như chúng tôi đã đề cập, trong khi những người khác muốn khám phá các cơ hội đầu tư mà nó mang lại. Một số người chỉ đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu xem tất cả những ồn ào đó là gì.

Rất nhiều người không tiến xa hơn là MUỐN tìm hiểu về nó. Mặc dù có sự quan tâm, họ nhận thấy toàn bộ chủ đề về tiền kỹ thuật số có phần áp đảo. Họ nghe thấy những từ không quen thuộc như “tiền điện tử” và “blockchain” và quyết định rằng tất cả đều là quá nhiều để tham gia.

Chúng tôi hiểu điều này. Bitcoin khác với các loại tiền tệ truyền thống mà chúng ta thường sử dụng và công nghệ cũng như quy trình liên quan phức tạp hơn nhiều. Nhưng vấn đề ở đây là: những điều cơ bản về Bitcoin thực sự khá đơn giản. Và một khi bạn hiểu những điều cơ bản, những khía cạnh phức tạp hơn bắt đầu có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Điều đầu tiên bạn nên biết về Bitcoin là nó được phân loại là tiền điện tử. Bạn cũng sẽ nghe thấy các thuật ngữ như “tiền ảo” và “tiền kỹ thuật số” đi kèm với nó, nhưng tiền điện tử là thuật ngữ chính xác hơn.

Tiền điện tử là gì?

Về cơ bản, tiền điện tử có ba tính năng xác định. Đầu tiên là nó hoàn toàn là kỹ thuật số. Bạn không nhận được ghi chú Bitcoin hoặc đồng Bitcoin. Tiền điện tử thực sự là một “tài sản ảo” có thể được chuyển giữa các bên bằng phương thức điện tử.

Tính năng xác định thứ hai của tiền điện tử là nó sử dụng mật mã (do đó có tên) để tạo ra các đơn vị mới và để lưu trữ và xác minh các giao dịch. Chúng tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về tiền mã hóa, vì đó là lúc mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp. Tuy nhiên, theo thuật ngữ đơn giản, đó là một dạng mã hóa. Bạn có thể đọc thêm về chủ đề này tại đây nếu bạn quan tâm.

Tính năng xác định thứ ba của tiền điện tử có lẽ là đặc điểm khiến nó trở nên hấp dẫn. Không giống như tiền tệ truyền thống, tiền điện tử không được kiểm soát bởi bất kỳ ngân hàng, chính phủ hoặc cơ quan trung ương nào khác. Nó có nguồn cung hạn chế và giá trị của nó chỉ được quyết định bởi các lực lượng thị trường. Việc không có kiểm soát trung tâm cũng có nghĩa là một số giao dịch có thể được thực hiện hoàn toàn ẩn danh.

Bitcoin là loại tiền điện tử đầu tiên được chú ý và nó vẫn là loại tiền điện tử nổi bật nhất, nhưng thực tế có một số loại tiền điện tử đang được lưu hành tại thời điểm này. Cũng có những cái mới ra mắt thường xuyên. Mặc dù nhiều loại tiền điện tử không đạt được nhiều sức hút, nhưng một số đã trở thành lựa chọn thay thế khả thi cho Bitcoin.Chúng tôi có một phần riêng trên trang web của mình dành riêng cho tiền điện tử nói chung, thay vì Bitcoin nói riêng. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại thông tin hữu ích ở đó, bao gồm cả lời giải thích chi tiết hơn về chính xác tiền điện tử là gì và nó hoạt động như thế nào.

Chúng tôi có một phần riêng trên trang web của mình dành riêng cho tiền điện tử nói chung, thay vì Bitcoin nói riêng. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại thông tin hữu ích ở đó, bao gồm cả lời giải thích chi tiết hơn về chính xác tiền điện tử là gì và nó hoạt động như thế nào.

Hầu hết các loại tiền điện tử đều hoạt động theo cùng một cách. Chúng được tạo dưới dạng điện tử, thường là phần thưởng cho người dùng khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định. Ví dụ, Bitcoin được tạo ra như một phần thưởng cho việc giải quyết các hàm toán học phức tạp và ghi lại các giao dịch của tiền tệ vào một sổ cái công khai. Quá trình này được gọi là "khai thác".

Người dùng phải có ví Bitcoin để nhận đơn vị tiền tệ mà họ kiếm được. Bạn cũng cần có ví để mua Bitcoin, vì về cơ bản đây là cách duy nhất để lưu trữ tiền tệ. Việc mua và bán Bitcoin thường diễn ra trên các sàn giao dịch công khai, mặc dù các giao dịch cũng có thể được thực hiện riêng tư trên cơ sở ngang hàng.

Đừng lo lắng quá nếu điều này không có ý nghĩa với bạn lúc này. Chúng tôi chỉ đang cố gắng cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan cơ bản về những gì liên quan đến giai đoạn này. Chúng tôi sẽ sớm hướng dẫn bạn một số trang khác trong hướng dẫn này để giải thích mọi thứ chi tiết hơn.

Hình ảnh sau đây cung cấp một bản tóm tắt gọn gàng về những điều cơ bản mà chúng tôi vừa nêu ra.

Bắt đầu với Bitcoin

Bước từ tìm hiểu về Bitcoin đến thực sự SỞ HỮU Bitcoin là một bước lớn. Nó cũng có thể là một khó khăn, bất kể bạn hiểu tất cả những điều cơ bản đến đâu. Nhưng chúng tôi ở đây để trợ giúp và chúng tôi sẽ cố gắng làm cho quá trình bắt đầu dễ dàng nhất có thể cho bạn.

Trước hết, bạn cần thiết lập hoặc mua ví Bitcoin. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, đây là cách duy nhất bạn có thể lưu trữ bất kỳ loại tiền nào bạn mua, khai thác hoặc nhận từ các nguồn khác. Bạn có một số tùy chọn ở đây, chúng tôi sẽ giải thích đầy đủ ở trang sau. Chúng tôi cũng cung cấp một số đề xuất về loại ví nào nên sử dụng.

Sau khi có ví, bạn sẽ muốn một số Bitcoin để vào đó. Có ba cách chính để bạn có được tiền tệ, và những cách này như sau.

  • Khai thác bitcoin
  • Mua bitcoin bằng tiền tệ truyền thống
  • Nhận bitcoin để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ

Hãy xem mỗi tùy chọn này đòi hỏi gì.

Khai thác Bitcoin

Khai thác là cách khó nhất để kiếm Bitcoin, đặc biệt nếu bạn tự làm. Đó là một quá trình phức tạp đòi hỏi sức mạnh tính toán đáng kể để hoạt động hiệu quả. Bạn sẽ phải đầu tư tiền vào thiết bị chuyên dụng đắt tiền và thời gian để thiết lập thiết bị đó. Đó thực sự không phải là thứ mà chúng tôi đề xuất cho hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, có một số lựa chọn thay thế để bạn tự khai thác Bitcoin. Ví dụ: bạn có thể tham gia các nhóm khai thác, nơi bạn làm việc với những người khác. Hoặc bạn có thể sử dụng các dịch vụ khai thác trên đám mây, nơi về cơ bản bạn trả tiền để thực hiện khai thác từ xa thay mặt cho bạn.

Bài viết sau giải thích tất cả về khai thác Bitcoin chi tiết hơn.

Mua Bitcoin

Mua Bitcoin bằng tiền tệ truyền thống là cách dễ dàng và đơn giản nhất để bắt đầu làm đầy ví tiền kỹ thuật số của bạn. Nó không hoàn toàn giống như việc hoán đổi một loại tiền tệ truyền thống này cho một loại tiền tệ khác khi bạn ra nước ngoài. Chỉ không có ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào tham gia.

Bạn có thể mua Bitcoin một cách riêng tư từ những người bạn biết hoặc từ các chợ trực tuyến. Bạn có tin hay không, thậm chí còn có các máy ATM Bitcoin chuyên dụng, nơi bạn có thể mua tiền tệ bằng tiền mặt. Tuy nhiên, phương pháp phổ biến nhất là sử dụng trao đổi. Đây là những nền tảng trực tuyến, nơi bạn thường có thể giao dịch bất kỳ loại tiền tệ truyền thống nào để lấy Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác. Bạn cũng có thể thực hiện giao dịch giữa các loại tiền điện tử khác nhau.

Có hai trang trong hướng dẫn này sẽ giúp bạn mua Bitcoin. Đầu tiên là một bài viết tổng hợp về tất cả các khía cạnh của việc mua và bán tiền tệ. Phần thứ hai giải thích cách hoạt động của các sàn giao dịch chi tiết hơn và bao gồm danh sách các sàn giao dịch mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng.

Nhận Bitcoin dưới dạng thanh toán

Khi Bitcoin ngày càng trở nên phổ biến, đồng tiền này ngày càng được sử dụng như một cách để thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ. Nếu bạn là người bán một trong hai thứ này, thì bạn có thể cân nhắc việc chấp nhận nó. Đặc biệt nếu bạn đang bán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến. Khách hàng của bạn có thể dễ dàng thực hiện thanh toán Bitcoin trực tuyến và dễ dàng thiết lập mọi thứ để các khoản thanh toán chuyển thẳng vào ví của bạn.

Vì vậy, bây giờ bạn đã học được một chút về cách nắm giữ một số loại tiền điện tử này. Và chúng tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi biết câu hỏi tiếp theo của bạn là gì.

Bạn thực sự có thể LÀM gì với bitcoin?

Câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là "hầu hết mọi thứ." Bạn không thể tiêu Bitcoin ở MỌI NƠI Bạn có thể tiêu tiền tệ truyền thống (chưa), nhưng chắc chắn có rất nhiều nơi bạn CÓ THỂ chi tiêu nó. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, bao gồm một số nhà bán lẻ lớn và có tất cả các loại nơi khác mà bạn có thể sử dụng tiền kỹ thuật số của mình.

Chúng tôi đã đề cập rằng nó có thể được sử dụng cho cờ bạc trực tuyến và cho mục đích đầu tư và kinh doanh. Chúng là những cách sử dụng Bitcoin đặc biệt phổ biến, vì vậy chúng tôi đã dành toàn bộ phần của hướng dẫn này cho chúng. Chúng tôi đã đề cập đến các cách sử dụng khác trên trang sau.

Bitcoin & cờ bạc Bitcoin

Mặc dù chúng tôi đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau trên GamblingSites.com, nhưng cuối cùng trang web của chúng tôi (và phần nào rõ ràng!) Chủ yếu tập trung vào các chủ đề liên quan đến cờ bạc. Do đó, điều tự nhiên là hướng dẫn Bitcoin của chúng tôi bao gồm nhiều thông tin về việc sử dụng loại tiền này để đánh bạc.

Việc sử dụng Bitcoin để đánh bạc trực tuyến đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Cách đây không lâu chỉ có một vài trang web chấp nhận tiền kỹ thuật số, nhưng giờ đây tất cả đã thay đổi. Với ngày càng nhiều người chơi cờ bạc chọn sử dụng Bitcoin cho các giao dịch cờ bạc của họ, các trang web có HAD để chấp nhận tiền tệ hoặc có nguy cơ mất khách hàng.

Bitcoin cung cấp một số lợi thế cho những người chơi cờ bạc trực tuyến. Cũng có một số nhược điểm, nhưng đối với nhiều người, ưu điểm vượt trội so với nhược điểm một khoảng cách khá xa.

Bitcoin ĐẶC BIỆT hữu ích cho những người chơi cờ bạc ở Mỹ.

Bạn có thể không hiểu tại sao lại như vậy nếu bạn không đến từ Mỹ, vì vậy hãy để chúng tôi giải thích. Cờ bạc trực tuyến là một thách thức ở Hoa Kỳ, nhờ một phần của luật có tên là Đạo luật thực thi trò chơi trên Internet bất hợp pháp (UIGEA). Điều này đã được thông qua trở lại vào năm 2006 và trái với suy nghĩ của nhiều người, nó không thực sự làm cho cờ bạc trực tuyến trở thành bất hợp pháp.

Tuy nhiên, những gì nó đã làm là khiến các ngân hàng và tổ chức tài chính xử lý các giao dịch cờ bạc trực tuyến trở nên bất hợp pháp. Do đó, nhiều trang web cờ bạc hàng đầu đã rút khỏi Mỹ và ngừng nhận khách hàng Mỹ. Điều này khiến những người chơi bạc ở Mỹ có ít sự lựa chọn hơn về nơi đặt cược và chơi, và hầu hết các trang web mà họ có thể sử dụng đều gặp phải thách thức trong việc xử lý tiền gửi và rút tiền.

Hầu hết các trang web cờ bạc thân thiện với Hoa Kỳ ngày nay vẫn phải đối mặt với những thách thức đó. Những người tốt nhất đã tìm ra cách để khắc phục vấn đề ở một mức độ nào đó, nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể xử lý giao dịch nhanh chóng và hiệu quả như họ muốn.

Nếu bạn sống ở Vương quốc Anh hoặc một khu vực khác, nơi cờ bạc trực tuyến hoàn toàn được hợp pháp hóa và quản lý, có thể bạn đã quen với việc gửi tiền ngay lập tức và rút tiền nhanh chóng. Những người đánh bạc trực tuyến ở Mỹ không may mắn như vậy. Việc gửi tiền có thể mất một chút thời gian để được ủy quyền và việc rút tiền thường mất vài ngày hoặc lâu hơn.

Bitcoin giải quyết vấn đề này. Bởi vì đơn vị tiền tệ này không được quản lý hoặc kiểm soát, các trang web cờ bạc xử lý giao dịch dễ dàng hơn RẤT NHIỀU. Tiền gửi thường ít hoặc nhiều ngay lập tức, và chắc chắn là nhanh hơn và đáng tin cậy hơn các lựa chọn ngân hàng khác. Việc rút tiền thường được khách hàng nhận được trong vài giờ, đây là một cải tiến rất lớn.

Hầu hết các lợi thế khác của cờ bạc với Bitcoin không liên quan gì đến nơi bạn sống. Vì vậy, bất kể vị trí của bạn là gì, bạn nên xem xét sử dụng đơn vị tiền tệ này cho các giao dịch cờ bạc trực tuyến của mình. Trang sau giải thích tất cả về ưu và nhược điểm và bao gồm thông tin bạn cần để bắt đầu.

Ngoài trang trên, chúng tôi cũng đã viết các hướng dẫn riêng để sử dụng Bitcoin cho từng hình thức cờ bạc phổ biến nhất. Chúng bao gồm các khuyến nghị thêm về các trang web tốt để sử dụng.

Tại sao chúng tôi đề xuất NHIỀU trang web hơn? Nó thực sự đơn giản. Các trang web mà chúng tôi liệt kê ở đầu trang này là những trang mà chúng tôi coi là “tốt nhất”. Chúng phù hợp với tất cả các loại cờ bạc khác nhau, vì vậy chúng là lựa chọn tốt nếu bạn thích nhiều hoạt động cờ bạc.

Tuy nhiên, một số trang web đặc biệt tốt cho các loại cờ bạc cụ thể. Tuy nhiên, những thứ này không phải lúc nào cũng tuyệt vời. Ví dụ: một trong những trang web cá cược thể thao yêu thích của chúng tôi có rất nhiều lựa chọn trò chơi sòng bạc. Chúng tôi không bao giờ khuyến nghị điều đó như một trang web tốt, nhưng nó có mặt trong nhiều danh sách các trang web cá cược thể thao được đề xuất của chúng tôi.

Xin lưu ý rằng các trang này KHÔNG CHỈ giới thiệu các trang web. Chúng cũng chứa tất cả các loại thông tin hữu ích khác.

  • Cá cược thể thao bằng Bitcoin
  • Đánh bạc sòng bạc bằng Bitcoin
  • Chơi Poker với Baccarat

Trang tiếp theo trong phần này liệt kê một số trò chơi cờ bạc phổ biến nhất mà bạn có thể chơi bằng Bitcoin. Danh sách này có một số trò chơi sòng bạc truyền thống, vì chúng có sẵn ở hầu hết các trang web cờ bạc Bitcoin. Ngoài ra còn có một số trò chơi bổ sung mà bạn thường không tìm thấy tại các trang web cờ bạc tiêu chuẩn và sòng bạc trực tuyến

Có một lý do tại sao các trang web cờ bạc Bitcoin thường có các trò chơi không có sẵn ở những nơi khác. Do cách thức hoạt động của Bitcoin, các trang web này có thể cung cấp những gì được gọi là trò chơi “có thể chứng minh được công bằng”. Dưới đây là giải thích nhanh về ý nghĩa của điều này.

Bây giờ, nếu bạn chơi tại các sòng bạc trực tuyến có uy tín và hợp pháp, thì bạn vẫn sẽ chơi các trò chơi công bằng. Họ không cần phải chứng minh sự công bằng theo cách tương tự, vì họ phải chịu sự kiểm tra của bên thứ ba do các yêu cầu quy định mà họ bắt buộc phải tuân thủ.

Tuy nhiên, có rất nhiều con bạc hoài nghi về tính công bằng của các trò chơi sòng bạc trực tuyến. Bản thân chúng tôi biết một vài người hoàn toàn tin tưởng rằng tất cả các sòng bạc trực tuyến đều cố định và được thiết kế để lừa bạn. Điều này là hoàn toàn không hợp lý, vì sòng bạc đã có lợi thế về lợi thế của nhà cái mà không cần phải làm bất cứ điều gì trái đạo đức.

Đã có một số trường hợp sòng bạc trực tuyến gian lận gian lận trò chơi của họ, nhưng những sòng bạc như vậy chỉ chiếm thiểu số. Tuy nhiên, có lẽ sẽ luôn có những con bạc thậm chí không tin tưởng vào các hoạt động uy tín. Cờ bạc công bằng chắc chắn sẽ hấp dẫn họ, vì họ có thể tự kiểm tra xem các trò chơi đang hoạt động như bình thường. Đây là một lợi thế chính khác của cờ bạc Bitcoin và điều gì đó chúng tôi giải thích chi tiết hơn trong trang sau.

Trang cuối cùng trong phần này là một trang phải đọc. Nó có các mẹo của chuyên gia để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất có thể khi đánh bạc trực tuyến bằng Bitcoin. Chúng tôi không thể hứa rằng lời khuyên của chúng tôi sẽ biến bạn thành người chiến thắng ngay lập tức, nhưng chắc chắn nó sẽ cải thiện cơ hội của bạn.

Đầu tư vào Bitcoin

Một số nhà đầu tư sớm nhất vào loại tiền điện tử thực sự đầu tiên chỉ trả vài xu cho mỗi Bitcoin. Nếu bạn đã đầu tư 100 đô la vào năm 2010, bạn có thể kiếm được khoảng 20 triệu đô la vào năm 2017. Vâng, bạn đã đọc đúng. Bạn có thể đã biến 100 đô la thành 20 triệu đô la chỉ trong bảy năm.

Sickening, phải không?

Không ai biết có bao nhiêu người đã trở thành triệu phú nhờ đầu tư vào Bitcoin, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng đã có hơn một số người. Thậm chí có những báo cáo về những người kiếm được HÀNG TRIỆU từ khoản đầu tư của họ.

Trước khi bạn quá phấn khích và bắt đầu đầu tư tiền tiết kiệm cả đời, chúng tôi có một số tin xấu. Mua Bitcoin bây giờ KHÔNG phải là một cách dễ dàng để làm giàu. Thật không may, con tàu đó đã ra khơi. Nhiều người tin rằng đồng tiền này sẽ tiếp tục tăng giá trị, nhưng bất kỳ sự tăng trưởng nào trong tương lai đều khó có thể bùng nổ như trước đây. Có mọi khả năng Bitcoin cũng có thể GIẢM GIÁ - có thể là đáng kể.

Giá bitcoin cực kỳ biến động.

Mặc dù xu hướng chung về giá trị của Bitcoin là tăng lên, nhưng đã có một số biến động dữ dội trong những năm qua. Và có lẽ sẽ còn nhiều điều nữa sắp tới. Đây không phải là khoản đầu tư dành cho những người yếu tim.

Tuy nhiên, đây vẫn là một khoản đầu tư đáng xem xét. Chắc chắn có những rủi ro liên quan, nhưng cũng như bất kỳ loại tiền tệ hoặc công cụ tài chính nào, có những cơ hội kiếm tiền bằng cách mua và bán vào đúng thời điểm.

Những thời điểm thích hợp là gì? Chà, đó là một chút khó khăn. Tất cả đều rất đúng khi nói rằng bạn cần mua thấp và bán cao, nhưng với loại tiền kỹ thuật số này, thật khó để biết giá sẽ như thế nào trong một hoặc hai ngày tới. Đừng bận tâm trong tuần hoặc tháng tới.

Tất nhiên "Khó" không giống như "không thể". Và mặc dù chúng tôi không thể cho bạn biết chính xác thời điểm mua và thời điểm bán, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho chính mình. Bài viết của chúng tôi về giao dịch và đầu tư Bitcoin giải thích mọi thứ liên quan và đưa ra một số lời khuyên hữu ích để tối đa hóa cơ hội kiếm lợi nhuận. Chúng tôi cũng đã biên soạn danh sách các nhà môi giới và nền tảng giao dịch tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Nhận xét